Trang chủMặc địnhKhi Người Khác Ghét Bạn, Bạn Làm Gì

Khi Người Khác Ghét Bạn, Bạn Làm Gì

PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
12:16 AM 01/12/2024

Khi Người Khác Ghét Bạn, Bạn Làm Gì

🍀🍀🍀 Khi Người Khác Ghét Bạn, Bạn Làm Gì

Đơn giản mỉm cười và hãy vui với điều đó. Vì bạn nên biết chỉ khi nào bạn đứng trước họ thì họ mới ghét thôi. Không ai rảnh thời gian quan tâm bạn làm gì, như thế nào khi bạn chẳng có chút gì nổi bật.

Đừng vì người khác nói xấu, ghét mình mà cảm giác chán. Chẳng dám đối mặt hay trốn tránh họ. Bạn là bạn không cần là bản sao của ai cả. Không phải để vừa lòng người khác. Tập trung bản thân mình, làm tốt nhất có thể.

Người ta luôn đăm chọt và rà soát bạn từng chi tiết nhỏ thì sao? Điều này càng đơn giản, cám ơn họ đi. Nhờ họ mà bạn phải kỹ hơn, tránh sai sót nhiều hơn. Họ mất thời gian soi xét bạn như thế, dành thời gian bạn như thế thì tại sao bạn lại dành thời gian của mình để suy nghĩ đến họ. Mất công sức người ta dành cho bạn.

 

Đường bạn đi không bằng phẳng đâu, cuộc sống là phải bị ghét cho dù bạn có thu mình như thế nào đi nữa. Đã là ghét thì bạn làm bất cứ việc gì họ cũng ghét cả. Đừng phí thời gian của mình để ghét người khác. Đừng dành thời gian để tìm lời giải tại sao họ ghét mình? Lý do đơn giản thôi bởi vì bạn ngọn từ thịt, ngọt từ xương và dễ thường từ tính cách nên mới bị ghét thôi : )).

Hãy để hình ảnh của bạn hiện hữu trong đầu họ, họ càng tức, càng nhắc về bạn thì bạn phải thấy hãnh diện chứ lị. Không phải ai cũng được vinh hạnh như bạn mà họ dành thời gian để ghét đâu.

Đừng tìm sự bình yên bên ngoài hãy bình an trong tâm

Nếu bạn chỉ bị một vài người ghét thì rất bình thường. Khi nào cả đám ghét bạn thì lúc đó bạn đã có thể đứng ở đỉnh cao rồi đó. Đây cũng là một dạng thành công rồi : ))). Cuộc sống mà bạn không bị ai ghét là bạn quá đỗi bình thường. Nếu bạn cảm thấy mình vô dụng thì nhớ rằng ít nhất bạn vẫn còn giá trị để người khác ghét. Công thêm bạn mà ghét bản thân mình nữa thì bạn trở nên vô đối rồi đó.

Vô đối cô độc lắm nên đừng để bản thân mình đứng trên đỉnh cao như thế nhé. Dành thời gian nhiều hơn cho mình. Ngẫm về bản thân, về con đường mình đi, về công việc mình làm. Thời gian nghĩ về người khác phí lắm, không đáng đâu.

NHỚ NHÉ.

Ký tên: Nguyên Big4bank™ – Đậu Big4bank Chưa Là Điểm Dừng

 

Bình luận