Trang chủMặc địnhĐừng Tìm Hạnh Phúc Hay Thành Công Ở Đâu Xa, Nó Ở Ngay Chính Bản Thân Bạn

Đừng Tìm Hạnh Phúc Hay Thành Công Ở Đâu Xa, Nó Ở Ngay Chính Bản Thân Bạn

PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
12:17 AM 12/27/2023

Đừng Tìm Hạnh Phúc Hay Thành Công Ở Đâu Xa, Nó Ở Ngay Chính Bản Thân Bạn

🍀🍀🍀 Đừng Tìm Hạnh Phúc Hay Thành Công Ở Đâu Xa, Nó Ở Ngay Chính Bản Thân Bạn

Mỗi chúng ta đều luôn có một khát khao lớn về thành công cũng như hạnh phúc của mình. Và điều sai lầm nhất đó là chúng ta thường tìm kiếm nó ở bên ngoài hơn là tập trung vào bản thân mình. Tìm kiếm thành công về vật chất là chính mà quên đi thành công về tinh thần cũng quan trọng không kém.

Những điều nhỏ bé mà bạn xem như hiển nhiên có khi với người khác là cả một kết quả mà họ mong đạt được. Điều nhỏ bé tạo nên sức mạnh, nhỏ bé là nền tảng nhưng chúng ta hay chạy theo những điều lớn lao. Chính điều này làm chúng ta mệt mỏi vì cứ mãi bị cuốn vào vòng quay cuộc sống. Chưa bao giờ cho bản thân mình những giây phút lắng động để chiêm nghiệm bản thân mình.

Biết đủ giàu tối thượng

Vậy với bạn khi nào là đủ?

Tham vọng là cần để tạo động lực cho chúng ta đi lên nhưng nếu không kiểm soát được. Vô hình chung chính bạn lại trở thành nô lệ của nó. Đạt được điều này sẽ muốn điều kia. Đạt được điều kia sẽ muốn những cái khác.

Hãy hạnh phúc và tận hưởng với những gì bạn đang có. Trân trọng nó, biết ơn nó. Đừng để khi đánh mất rồi lại giá như.

Cuộc sống là một sự tìm kiếm chính bản thân mình và hoàn thiện nó. Những hào nhoáng bên ngoài chỉ là mặt nổi, đến nhanh và đi cũng nhanh. Cũng như cảm xúc của bạn cũng vậy, bạn ao ước đạt được nó nhưng bạn mất bao lâu để cảm nhận nó. Ngay chính giây phút bạn được sẽ là lúc bạn đánh mất đi động lực để đi tiếp. Thế rồi 1 vòng lập mới lại xảy ra. Một mục tiêu khác cao hơn và xa hơn.

Hoàn thiện mình là đúng, tham vọng cho mình cũng không có gì là sai. Nhưng nếu chỉ chăm chú vào tương lai mà quên đi từng phút giây bạn đang sống ở hiện tại thì bạn lại bỏ lỡ những gì đẹp nhất trôi qua.

Hãy biết ơn và sống ở hiện tại.

Hiện tại thôi đừng là tương lai.

Cháy hết mình với những gì bạn đang làm, trong mọi việc dù no có chán thế nào đi nữa.

Đừng đợi khi có động lực mới làm mà hãy làm đi để có động lực.

Lòng biết ơn là một sức mạnh rất lớn bạn cần tập trung. Hãy tạo cho mình một nghi thức buối sáng hay tối đều được. Tập cho nó thành thói quen.

Biết ơn mình mở mắt thức dậy, biết ơn mình thêm 1 ngày để sống, có thể hít thở để cảm nhận cuộc sống.

Bất cứ điều gì bạn cũng có thể biết ơn cho mình, nói nó trong đầu, nói nó trong tâm đều được.

Hãy làm thành thói quen và dài lâu, bạn sẽ thấy sự hiệu nghiệm.

Con người luôn mong muốn kết quả đến nhanh nhưng quả ngọt thi luôn cần thời gian để hình thành. Thời gian càng lâu thành quả sẽ càng lớn.

Đừng tự dừng mình lại chỉ vì những vấp ngã giữa đường. Cũng đừng vì chạy theo những vật chất bên ngoài mà quên đi những gì mình đang có.

Cái gì tập trung sẽ càng mở rộng

Tập trung điều mình đang có để cũng cố nó, làm nó thành nền tảng đưa bạn đi xa hơn.

Yêu bản thân mình và vì người khác.

Hạnh phúc sẽ luôn bên bạn nếu bạn tập trung vào mình. Đừng tìm hạnh phúc, hãy để hạnh phúc được tạo ra từ những điều nhỏ nhặt bạn làm. Đừng tìm thành công hãy để thành công trong những việc đơn giản bạn trao đi giá trị.

Ký tên: Nguyên Big4bank™ – Đậu Big4bank Chưa Là Điểm Dừng

 

 

Bình luận