Trang chủMặc địnhKhủng Hoảng - Chúc Mừng Bạn

Khủng Hoảng - Chúc Mừng Bạn

PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
7:51 AM 01/20/2024

 Khủng Hoảng - Chúc Mừng Bạn

🍀🍀🍀 Khủng Hoảng - Chúc Mừng Bạn

Có phải bạn đang vô định và thấy mình bé nhỏ, mọi việc như chống lại bạn. Làm gì bạn cũng thất bại, ngay cả những việc đơn giản nhất cũng không xong. Nhìn bạn bè thì ai cũng thành công trong khi mình như người ất ơ nào đó.

Nếu như thế, chúc mừng bạn, bạn đang đi đến ngưỡng để có thể thay đổi mình rồi đó. Nhưng điều quan trọng là bạn có nhận ra bạn đang dần đến bước thay đổi không. Hay chỉ luôn tập trung vào con người tự ti của mình.

Khi nào bạn còn chưa chịu trách nhiệm cho bản thân mình. Khi nào bạn luôn cần một ai đó, một may mắn nào đó đến giúp đỡ thì bạn sẽ luôn lạc trong mê cung mà mình đang tạo dựng.

Người giúp đỡ bạn nhiều nhất vẫn là bản thân mình. Người khác có thể làm thay bạn một số việc nhưng trải nghiệm chỉ có bản thân bạn tự làm cho mình. Và lối ra phía trước cũng chỉ có mình bạn tìm ra.

Lúc bạn vô vọng nhất chính là lúc giúp bạn phát triển mình nhất vì bạn đã quá vô dụng rồi còn gì phải sợ nữa. Lằn ranh này vừa là bậc thềm nâng bước bạn lên nhưng cũng chính nó sẽ đè bẹp bạn. Nếu trong đầu bạn đầy những nỗi sợ hãi.

Hãy giải tỏa nó ra, cho phép mình buồn, sỉ vả mình nhưng hãy có thời gian. Đừng nằm mãi trong đóng bùn mà bạn đắp lên cho mình.

Mỗi người sẽ có 1 lối đi và bạn cũng vậy, bạn sẽ đi con đường của bản thân mình phù hợp nhất. Đừng theo bất cứ ai cả.

Đừng nhìn về tương lai hãy sống ở hiện tại thôi, làm tốt nhất những gì bạn có thể. Đừng để tương lai như một màn sương mù làm bạn chỉ biết dậm chân, không dám tiến về trước.

Đừng đi quá nhanh, hãy đi thật chậm từng bước để vượt qua nỗi sợ. Đừng nhìn người khác để soi vào mình. Mà hãy tìm lại bản thân mình trong bạn.

Bắt đầu lại từ những việc khiến bạn tự hào nhất đi. Không có ah? Vậy bắt đầu từ việc bạn cảm thấy thích thú đi. Cũng không có ah. Vậy hãy bắt đầu bằng bất cứ việc nào bạn cảm thấy thoải mái. Vì những gì bạn xbạn nhẹ thì người khác sẽ cần.

Đường là do mình đi mà có, không bước chắc chắn không có đường. Mỗi bước bạn đi là một trải nghiệm, nó sẽ kết nối dần lại khi thời điểm thích hợp đến. Bất kể bạn đi như thế nào cũng đều không lãng phí hay lạc đường đâu. Bản thân bạn sẽ tự chỉnh dần để tìm ra hướng.

Lúc bạn vô vọng nhất là lúc con đường đang dần hiện. Bạn tiếp tục vô vọng, trách móc, đổ lỗi hay bước tiếp là do bạn lựa chọn.

Ngẫm cho mình, đừng dành thời gian chất vấn mình vô dụng mà hãy dành nó để hiểu bản thân mình. Hiểu, cần quá trình và con đường bạn tìm ra cũng vậy. Đừng mong tìm ra trong tích tắc. Nhưng tập trung tìm, chắc chắn có.

Cho mình cơ hội, đừng cho mình sự sỉ nhục. Vì thật ra người ta có coi trọng bạn là do bản thân bạn có cho phép điều đó xảy ra hay không.

Hãy nhớ khủng hoảng là bắt đầu của khoảng thời gian tìm về chính mình.

Nếu bạn chưa khủng hoảng chúc bạn sẽ mau chóng khủng hoảng sớm : ))

Ký tên: Nguyên Big4bank – Đậu Big4bank Chưa Là Điểm Dừng